You're currently viewing an old version of this dataset. To see the current version, click here.

ผลิตภัณฑ์วัฒนธรรมชุมชนไทย

การนำทุนทางวัฒนธรรมมาพัฒนาต่อยอดให้เป็นผลิตภัณฑ์วัฒนธรรมไทย (Cultural Product of ThailandCPOT) โดยการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์จากชุมชนคุณธรรมน้อมนำหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงเป็นการสร้างคุณค่าและมูลค่าทางเศรษฐกิจนำไปสู่การพัฒนาเศรษฐกิจสร้างสรรค์ ถือเป็นแนวทางสำคัญในการพัฒนาเศรษฐกิจของประเทศไทย

ข้อมูลและทรัพยากร

ข้อมูลเพิ่มเติม

ฟิลด์ ค่า
อ้างอิง URL Catalog
* ประเภทชุดข้อมูล ข้อมูลระเบียน
ยินยอมให้นำชื่อชุดข้อมูลไปใช้ที่ GD-Catalog ยินยอม
* ชื่อฝ่ายงานสำหรับติดต่อ กลุ่มส่งเสริมศาสนา ศิลปะและวัฒนธรรม
* อีเมลสำหรับติดต่อ pm.kppculture@gmail.com
* วัตถุประสงค์ อื่นๆ
เพื่อการให้บริการประชาชน,พันธกิจหน่วยงาน
* หน่วยความถี่ของการปรับปรุงข้อมูล ปี
ค่าความถี่ของการปรับปรุงข้อมูล (ความถี่น้อยที่สุด) 1
* ขอบเขตเชิงภูมิศาสตร์หรือเชิงพื้นที่ หมู่บ้าน
* แหล่งที่มา การสำรวจข้อมูลผลิตภัณฑ์วัฒนธรรมชุมชนไทย (Community Cultural Product of Thailand : CCPOT)ตามโครงการกระตุ้นและส่งเสริมเศรษฐกิจฐานรากด้วยการพัฒนาผลิตภัณฑ์วัฒนธรรมชุมชนไทย (Community Cultural Product of Thailand : CCPOT) สู่สากล
* รูปแบบการเก็บข้อมูล CSV
* หมวดหมู่ข้อมูลตามธรรมาภิบาลข้อมูลภาครัฐ ข้อมูลสาธารณะ
* สัญญาอนุญาตให้ใช้ข้อมูล License not specified
เงื่อนไขในการเข้าถึงข้อมูล ไม่มี
ผู้สนับสนุนหรือผู้ร่วมดำเนินการ หน่วยงานของรัฐ
หน่วยที่ย่อยที่สุดของการจัดเก็บข้อมูล อื่นๆ
ผลิตภัณฑ์
URL
ภาษาที่ใช้ ไทย
วันที่เริ่มต้นสร้าง 13 กุมภาพันธ์ 2566
วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด 13 กุมภาพันธ์ 2566
ชุดข้อมูลที่มีคุณค่าสูง ใช่
ข้อมูลอ้างอิง ใช่
สร้างโดย Gravatar default
สร้างในระบบเมื่อ 23 กุมภาพันธ์ 2566
ปรับปรุงครั้งล่าสุดในระบบเมื่อ 23 มีนาคม 2566